Thứ Tư, 10 tháng 6, 2020

Siêu thị Saigon Co.op bán vải thiều trên nền tảng trực tuyến MoMo



Bắt đầu ngày 10-6, khách có thể mua vải thiều trên nền tảng ví điện tử MoMo bên cạnh đến mua hàng tại các siêu thị Co.op Mart - Ảnh: TRÚC PHƯƠNG

Theo đó, khách hàng có thể dễ dàng đặt mua vải thiều với giá ưu đãi ngay trên ví điện tử MoMo, sau đó sẽ được siêu thị giao hàng tận nơi.
Đại diện Saigon Co.op cho biết từ cuối tuần trước, Saigon Co.op đã tổ chức và tham gia đồng thời hai sự kiện lớn nhằm kết nối, tiêu thụ nông sản của các tỉnh phía Bắc.

Đây là nỗ lực lớn của đơn vị nhằm đưa nông sản Việt đến mọi miền đất nước, đồng thời hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm nội địa tìm kiếm đầu ra sau một thời gian nền kinh tế bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19.

Cụ thể tại Bắc Giang, những chuyến xe vải thiều Lục Ngạn được khởi hành xuất phát vào kinh doanh tại gần 1.000 điểm bán của Saigon Co.op trên toàn quốc.

Theo kế hoạch, năm nay, Saigon Co.op tiêu thụ lượng vải thiều tăng hơn 20% so với mùa vụ năm ngoái.

Nhà bán lẻ hàng đầu trong nước này cho biết vải thiều được thu hoạch trực tiếp từ vùng vải Lục Ngạn (Bắc Giang), Thanh Hà (Hải Dương) và đều đạt chuẩn VietGap hoặc chứng nhận trái cây an toàn.



Đại diện ví MoMo, báo Tuổi Trẻ và siêu thị Co.op Mart ký kết MOU trong buổi họp báo ngày 26-5-2020 - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Không dừng lại ở sản phẩm vải thiều tươi, Saigon Co.op cũng tiêu thụ sản phẩm là chế phẩm từ trái vải. Vải tươi đóng hộp có thể bảo quản và sử dụng trong khoảng thời gian dài, hiện đang được kinh doanh tại các điểm bán ở Co.op Mart, Co.opXtra và Co.op Food… với giá trung bình khoảng 40.000 đồng/hộp.

Sản phẩm này đã góp phần đáng kể trong việc hạn chế tính chất khó bảo quản của vải thiều cũng như các mặt hàng thực phẩm tươi sống nói chung.

Ông Đỗ Quốc Huy, giám đốc marketing Saigon Co.op, cho biết ứng dụng công nghệ vào mua sắm sẽ tăng trải nghiệm cho người tiêu dùng gắn với thói quen thanh toán không dùng tiền mặt. Không những vậy, đưa nông sản lên nền tảng trực tuyến cũng tăng hiệu quả đầu ra cho sản phẩm.

Siêu thị Saigon Co.op bán vải thiều trên nền tảng trực tuyến MoMo đăng lại từ: tuoitre.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét