Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2020

Khám phá những mẫu kệ trưng bày sữa đẹp nhất


Với mật độ cửa hàng, siêu thị sữa như hiện nay thì có thể thấy nhu cầu mở mô hình kinh doanh này vẫn đang được nhiều người quan tâm. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn một số mẫu kệ trưng bày sữa cho cửa hàng, siêu thị tốt nhất hiện nay.

1. Tổng hợp những mẫu kệ trưng bày sữa tốt nhất

- Kệ đơn siêu thị: là mẫu kệ bày hàng với một mặt bày hàng còn phần lưng kệ thì được áp sát tường hoặc đầu dãy kệ đôi. Thông thường, các cửa hàng, siêu thị sữa với diện tích không quá lớn, mặt bằng đặc biệt có nhiều đường ngách thì nên sử dụng loại kệ này là phù hợp.
- Kệ đôi siêu thị: là kệ bày hàng với cả hai bên mặt kệ đều để trưng bày hàng hóa, sản phẩm. Mẫu kệ này không thể thiếu trong bất cứ cửa hàng, siêu thị nào hiện nay. Kệ thường được kê ở trung tâm của mặt bằng.
- Kệ sắt v lỗ: đây là mẫu kệ đa năng có thể vừa ứng dụng để hàng trong kho vừa ứng dụng trưng bày các mặt hàng sữa trong cửa hàng, siêu thị. Mặc dù về tính thẩm mỹ có phần không nổi trội bằng hai loại kệ trên nhưng về tải trọng và độ bền chắc thì kệ v lỗ lại có phần nổi trội hơn hẳn.
Riêng với mẫu kệ đơn và kệ đôi, bạn còn có thể lựa chọn hoặc kệ tôn lỗ hoặc kệ tôn liền hoặc kệ lưng lưới. Mỗi loại sẽ có những ưu điểm riêng nhưng đều có thể ứng dụng trưng bày sữa rất chuyên nghiệp và chắc chắn.

2. Một vài lưu ý khi lựa chọn kệ trưng bày sữa

- Sữa là mặt hàng cũng khá nặng, nên nhất quyết là bạn không nên lựa chọn những loại kệ mỏng. Nếu chọn kệ mỏng thì chỉ sau một thời gian là kệ sẽ bị trũng, các khớp mấu bị long ra rất mất thẩm mỹ và an toàn.
- Kệ thanh lý cũng phải là lựa chọn sáng suốt. Vì hầu hết các mẫu kệ thanh lý đã qua thời gian sử dụng, tải trọng và chất lượng đều không được như ban đầu. Với sức nặng của sữa thì kệ sẽ rất nhanh bị hỏng.
- Nên chọn những đơn vị sản xuất uy tín để mua kệ. Giá là yếu tố quan trọng nhưng cũng phải dựa trên chất lượng để thẩm định. Với những đơn vị sản xuất trực tiếp thì bạn có thể vừa mua được kệ rẻ lại đảm bảo chất lượng hơn.
#kesieuthi #kekhohang #giakesieuthi #kesieuthivinatech #kekhohangvinatech #vinatechjsc
Nguồn bài viết: https://vinatechjsc.blogspot.com/2020/05/nhung-mau-ke-trung-bay-sua-tot-nhat.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét